Gingham Bath And Body Works รีวิว - Bath &Amp; Body Works แบบ Body Lotion กลิ่น Gingham หอมหรูหรามีคลาส กลิ่นแนว Unisex ใช้ได้ทั้งหญิงชาย แท้💯 %🇺🇸 | Lazada.Co.Th

  1. กล่อง ใส่ ซูชิ มี ฝา ปิด
  2. Gingham bath and body works รีวิว cotton
  3. Uhd 4k Tv 43 Samsung รุ่น Ua43nu7100kxxt เช็คราคาล่าสุด ราคาถูก
  4. Bath & Body Works Gift Set # Gingham แถมกระเป๋า | Lazada.co.th
  5. ราคา รองเท้า เอ สิ ค ม
  6. รีวิว Bath & Body Works New Collection "Gingham" หอม สดชื่นตลอดทั้งวัน

5 ไอเท็มเด็ดจากคอลเลคชั่น "Gingham" 1. Bath & Body Works Gingham Shower Gel: เจลอาบน้ำในไลน์ Gingham ก่อฟองได้ค่อนข้างดี ยิ่งใช้กับตาข่ายตีฟอง หรือฟิงน้ำขัดผิวด้วยแล้วหละก็ คุณได้จะได้ฟองโฟมนุ่มๆ ช่วยให้ช่วยเวลาแห่งการทำความสะอาดผิวนั่นมีความสุขขึ้นไปอีกทีเดียวหละ 2. Bath & Body Works Gingham Body Lotion: ใครที่ผิวไม่ได้แห้งมาก บูมแนะนำบอดีโลชั่นจะดีกว่าฮะ เพราะเนื้อสัมผัสบางเบา แต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนาน ที่สำคัญกลิ่นยังหอมติดตัวตลอดทั้งวัน จนคนข้างๆ ทักเลยหละ 3. Bath & Body Works Gingham Body Cream: อีกหนึ่งไอเท็มเด็ด ที่บูม Recommend สำหรับมนุษย์ผิวแห้งทั้งหลาย ด้วยเนื้อครีมที่เนียน นุ่มละมุน พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสตลอดทั้งวัน 4. Bath & Body Works Gingham Fine Fragrance Mist: เป็นน้ำหอมสำหรับวันเบาๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเราได้ไปนั่งปิคนิคชิลๆ ในบรรยากาศสวนสาธารณะที่รายล้อมไปด้วยดอกไม้ ให้ความหอม สดชื่น ได้ดีทีเดียวหละฮะ ที่สำคัญคือเค้าซึมไว้มว๊ากกก เรียกว่าฉีดปุ๊ปออกจากบ้านได้เลย ไม่ต้องมานั่งพัดรอให้เสียเวลาเด้อ 5.

แบบธรรมดา 2 - 7 วัน ฟรี สามารถเก็บเงินปลายทางได้ ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน เหตุผลเปลี่ยนใจไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีการรับประกันสินค้า สิทธิพิเศษลูกค้าใหม่ลดสูงสุด 50% เฉพาะในแอปเท่านั้น สแกนผ่านโทรศัพท์มือถือ คะแนนร้านค้า 97% จัดส่งตรงเวลา 100% อัตราการตอบแชท 100%

Products

แบบธรรมดา 2 - 8 วัน ฿60. 00 สามารถเก็บเงินปลายทางได้ ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน เหตุผลเปลี่ยนใจไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีการรับประกันสินค้า สิทธิพิเศษลูกค้าใหม่ลดสูงสุด 50% เฉพาะในแอปเท่านั้น สแกนผ่านโทรศัพท์มือถือ คะแนนร้านค้า 97% จัดส่งตรงเวลา 100% อัตราการตอบแชท 100%

เรื่องของเรื่องค่ะ วันนั้นไปสยามแบบรีบๆ ครีมไม่ได้ทา สารภาพเลยว่าจะเดินเข้าไป กดเทสเตอร์กลิ่นที่เราใช้ประจำมาทา แต่ด้วยความรีบเลยสุ่มหยิบมา1ตัว จากนั้นเราก็เดินนำเพื่อนเรา เพื่อนสะกิดว่าใช้น้ำหอมอะไร เราก็บอกเปล่านะ (ก็ไม่ได้ฉีดมาจริงๆ)​ แล้ววันนั้นก็มีน้องผู้ชายคนนึงทักอีกว่าขอโทษนะครับ ใช้น้ำหอมอะไร กลิ่นหอมคลีนดี ก็เลยงงแล้วนึกได้ อ๋อ​ออ​ ทาโลชั่นมานี่เองงง กลิ่นนี้เลยค่ะ gingham เรานี่รู้ตัวช้ามากก็รู้ส่าหอมแต่ไม่คิดว่าจะหอม จนคนอื่นทัก เลยกดร้านหิ้วในเน็ตมาก่่อนเลยเป็น​ Mist​ขวด​จิ๋ว​ 88 ml. พ่นเยอะแค่ไหนกลิ่นก็เป็นมิตรต่อคนรอบข้าง กลิ่นคลีนๆหอมสะอาดเหมือนใส่เดรสสีฟ้าวิ่งเล่นในสวนดอกไม้ เดี๋ยวจะกลับไปสอยทุกตัวเลย💙

Monday, 24-Jan-22 22:58:05 UTC