ส่วนประกอบ ของ โช๊ ค อั พ

  1. Joh's - พื้นฐานการเซ็ทอัพช่วงล่าง (ตอนที่ 2) – ว่าด้วยเรื่อง...ช๊อคอัพกระบอกเดี่ยวและกระบอกคู่
  2. งานเครื่องล่างรถยนต์: 2012

Notice คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อดำเนินการต่อ เข้าสู่ระบบ Facebook

Joh's - พื้นฐานการเซ็ทอัพช่วงล่าง (ตอนที่ 2) – ว่าด้วยเรื่อง...ช๊อคอัพกระบอกเดี่ยวและกระบอกคู่

งานเครื่องล่างรถยนต์: 2012

  • ลูกหมาก กัน โคลง city 2012 complet
  • Smart watch ที่ มี gps tracker
  • ปั้น ดีใจสุด หมู บิ๊กแอส แต่งเพลงให้ ดึง “แพรวา-เอิร์ธ” ร่วมงานใน “หาเรื่องเจ็บตัว” - ลงข่าวประชาสัมพันธ์ฟรี-Zapsociety
  • เครื่อง ซัก ผ้า ฝา เดียว
  • รถเกียร์ออโต้ เรียนรู้เทคนิค “คิกดาวน์” เพื่อเร่งเครื่องแซงรถที่ขับช้าข้างหน้า – รถยนต์ & ยานพาหนะ – Guestpost สาระดีๆ มีมาแบ่งปันกัน
  • ตัวอย่าง หน้า ปก สมุด เล่ม เล็ก

โช้กอัพแบบมีห้องบรรจุแก๊ส ( Gas-Filled Cell Shock Shock Absorber) เรียกโดย ทั่วไปว่าโช้กอัพแก๊ส เป็นโช้กอัพที่ได้รับการปรับปรุงให้มีคุณภาพสูงขึ้น การออกแบบคล้ายกับโช้กอัพแบบทำงานสองทาง การเคลื่อนที่ของน้ำมันอย่างรวดเร็วระหว่างห้องด้านบนและห้องด้านล่างในช่วงการยุบและยืดตัว อาจทำให้เกิดฟองอากาศขึ้นได้ในน้ำมันไฮดรอลิก อากาศจะผสมกับน้ำมัน โช้กอัพจะมีความหนืดน้อยลงเพราะลูกสูบจะเคลื่อนตัวผ่านฟองอากาศ ซึ่งทำให้ความต้านทานลดลง การควบคุมการเต้นของล้อจะลดลงด้วย การกำจัดฟองอากาศทำได้ 2 วิธี คือ 1. ใช่ร่องเฉียง ( Spiral Groove) ในท่อห้องเก็บน้ำมันร่องนี้จะทำให้ฟองอากาศให้น้ำมันแตกกระจาย 2. ทำห้องบรรจุแก๊สรั่วไว้ ห้องแก๊สซึ่งอยู่ในห้องเก็บน้ำมันจะทำหน้าที่เหมือนกับห้องอากาศจะยืดหรือหดตัวเมื่อลูกสูบเคลื่อนขึ้นลง แบบนี้จะไม่มีอากาศหรือฟองอากาศผสมกับน้ำมันจึงเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดมีฟองอากาศในน้ำมัน โครงสร้าง ตอนล่างภายในกระบอกสูบของโช้กอัพจะบรรจุแก๊สไนโตรเจนที่มีแรงดันสูงถึง 2.

  1. ราว ตาก ผ้า มือ สอง
  2. คอลลาเจน อมาโด้
  3. ล้อ แม็ ก 14 มอเตอร์ไซค์
Monday, 24-Jan-22 22:58:40 UTC